Tin mới

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Những món bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 4]

Tôi luôn thích, ghi lại những món ăn tôi muốn đi ăn trong tuần, những địa chỉ hàng quán tôi muốn trải nghiệm trong mỗi tháng. Bạn biết vì sao không, vì đôi khi tôi luôn thấy bối rối khi ngay chính bản thân mình đã "lãng quên" những món mình thích ăn hay đau đầu vì "không biết ăn gì ở đâu tại Hà Nội". Và chính tháng 4 của Hà Nội cũng đã cho tôi một cảm hứng để tận hưởng 20 món ăn dưới đây, theo một cách thật tuyệt. Những món ăn chỉ có tháng 4 mới cho tôi cảm xúc này. Và bạn, nếu thấy nó cũng tuyệt như tôi, hãy thử xem nhé. Tháng 4 "ngon miệng" :)

16. Nộm bò khô

Mùa hè ăn nộm thật tuyệt vời! Tháng 4 càng tuyệt vời hơn vì đã qua những ngày lạnh kéo dài không được ăn nộm.



Địa điểm tại: Số 23 phố Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm

17. Mousse Baileys

Một tiệm bánh khá thú vị cho những tín đồ hảo ngọt. Mỗi khi buồn, tôi luôn cần những gì ngọt ngào đi vào dạ dày để cân bằng giúp tôi cảm xúc lại như bình thường. Hà Nội thật tuyệt khi có những món ngon và ngọt ngào đến vậy



Địa điểm tại: Cửa 10 khán đài B SVĐ Hàng Đẫy (đối diện 19 Ngõ Hàng Cháo), Đống Đa

18. Tiramisu

Đây là nơi đáng để đến thử. Decor quán đúng kiểu tôi rất thích, cũng là một trong số những hàng có tiramisu ngon ở Hà Nội. Hãy để dành nó, để cuối tuần này đi cùng người yêu bạn nhé



Địa điểm tại: Số 5 Xuân Diệu, Tây Hồ

19. Bologne Spaghetti

Đồ ăn ở đây khá là ngon. Đúng với những gì tôi yêu ở nước Ý xinh đẹp. Nhưng hãy đến đây khi "chắc chắn" bạn đang rủng rỉnh ví nhé. Một nước Ý trong lòng Hà Nội mới đáng yêu làm sao



Địa điểm tại: 116 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

20. Cánh gà chiên

Tôi tin rằng ngay cả người khó tính nhất cũng sẽ thích món này, nơi này. Một nơi yên tĩnh, cô chú chủ quán hơi khó tính xíu thôi, chứ bình thường cũng tốt lắm. Tôi luôn gọi 4 cánh gà, 1 khoai lang chiên (20k), 2 cốc nước ngô cho một buổi hẹn hò "quá" 100k một chút. Đồ ăn Hà Nội cũng rẻ đấy chứ :D



Địa điểm tại: Ngõ Tôn Thất Thiệp, Hoàn Kiếm


Kết
"
Món ăn là vô tận, nhưng đối với tôi cảm giác khi ăn một món ngon đúng mùa thật là khó diễn tả. Đây là nhữngđịa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội vào tháng 4, và đây cũng là 1 sự khởi đầu cho một chương cho tháng 4 mà thôi, hehee!! Các bạn hảy gim ngay các quán ăn vỉa hè ngon tại Hà Nội vào bộ sưu tập của mình đi nhé.
"


Các món ăn, địa điểm khác có thể bạn quan tâm:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những món bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 4] Description: Bạn biết vì sao không, vì đôi khi tôi luôn thấy bối rối khi ngay chính bản thân mình đã "lãng quên" những món mình thích ăn hay đau đầu vì "không biết ăn gì ở đâu tại Hà Nội". Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top